Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Điều trị bệnh trĩ tận gốc

Tự cắt bao quy đầu có nguy hiểm gì không

12 Août 2015 , Rédigé par Điều trị bệnh trĩ tận gốc

Tự cắt bao quy đầu là gì,cắt bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không

Chào các bác sỹ phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Em năm nay 25 tuổi, em chưa lập gia đình.Hiện nay em phát hiện bao quy đầu của mình thường bị bịt chặt và không lộ được đầu quy ra, em đi vệ sinh cũng thấy khó khăn và không tụt được quy đầu ra, ban đầu em nghĩ cũng không có vấn đề gì ảnh hưởng nhiều nhưng khi tìm hiểu và hỏi bạn bè thì biết mình bị dài bao quy đầu, đây là vấn đề nhạy cảm nên em rất ngại đi khám bác sỹ. Vậy bác sỹ cho em hỏi em có thể tự mình cắt bao quy đầu tại nhà được không và việc tự cắt bao quy đầu có gây nguy hiểm gì không? ( Nguyễn Mình .T – Bắc Ninh).

Chào bạn T

Bạn không nên tự cắt bao quy đầu tại nhà bởi đây là phần nhạy cảm và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh sản chính vì tế không được coi thường bệnh này mà tự ý cắt hay phẫu thuật tại nhà.

Việc cắt tại nhà chưa kể đến việc vệ sinh tốt hay không nhưng tại nhà các kỹ thuật không được trang bị rất có thể để lại những biến chứng về sau và để lại sẹo mất thẩm mỹ.

Nếu không biết cắt rất có thể gây thêm các bệnh viêm nhiễm nam khoa, gây vô sinh và rất có thể sẽ bị hủy hoại cậu nhỏ của bạn.

Chính vì vậy tuyệt đối không nên tự ý cắt bao quy đầu tại nhà.

Nhiều trường hợp cũng có suy nghĩ như của bạn do e ngại hay bận rộn nên đã tự ý cắt bao quy đầu tại nhà. Sau khi cắt tại nhà kết quả không như ý muốn mà còn tăng thêm các bệnh viêm nhiễm,ngoài ra dẫn đến mất máu nhiều lúc đó mới đến bệnh viện hay phòng khám để chữa trị.

Có rất nhiều trường hợp tự ý cắt bao quy đầu tại nhà nhưng đã không biết cách cầm máu do dùng dao lam sắc tự cắt bao quy đầu. Hơn nữa với một số trường hợp có thể cầm máu được lúc bấy giờ nhưng sau vài hôm chỗ vết cắt sẽ sưng tấy và chảy mủ dẫn đến viêm nhiễm cục bộ.

Chính vì thế tốt nhấ bạn không nên tự ý cắt bao quy đầu tại nhà mà nên đến các cư sở y tế để được điều trị tốt nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn e ngại thì bạn hãy yên tâm về điều này với phòng khám đa khoa 168 hà nội chuyên chữa bao quy đầu dài an toàn hiệu quả nhất. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân, giữ bí mật cho tất cả các bệnh nhân nên bạn hãy yên tâm về điều này. Đặc biệt hơn nữa phòng khám đa khoa 168 hà nội là phòng khám uy tín chuyên nghiệp được sở y tế cấp phép hoạt động chuyên khoa nam với cơ sở vật chất hiện đại.Phòng khám tự hào là cơ sở y tế đầu tiên được trang bị những cơ sở hiện đại nhất công nghệ hàn quốc.

Ưu điểm vượt trội của thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu tại phòng khám đa khoa 168:

- Mỹ quan tự nhiên, không để lại sẹo

- Xâm lấn tối thiểu, không đau, phục hồi nhanh, ít chảy máu

- Thủ thuật do chính tay bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành, áp dụng hệ thống trị liệu chỉnh hình bộ phận sinh dục kỹ thuật số, điều trị đúng nguồn gốc bệnh.

- Thủ thuật cắt bao quy đầu có đau không? Thủ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu với công nghệ tiên tiến, phá vỡ kỹ thuật truyền thống

Hãy đến phòng khám nam khoa chính quy để cắt bao quy đầu:

Cậu nhỏ giống như là tài sản quý giá nhất của người đàn ông chính vì vậy bạn nên chú ý và quan tâm không nên lơ là và đặc biệt khi mắc bệnh bao quy đầu dài bạ không nên tự ý cắt bao quy tại nhà vừa làm mất mỹ quan của bộ phân sinh dục nam mà còn có thể gây hại đến sức khỏe sinh sản.

Phòng khám 168 Hà Nội là địa chỉ tin cậy chuyên về các bệnh phụ khoa, nam khoa,bệnh xã hội trực tràng hậu môn. Nhằm cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích về các căn bệnh nguy hiểm, phòng khám có mở đường dây tư vấn miễn phí với những chuyên gia bác sỹ dày dặn kinh nghiệm.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article